รวมจุดเด่นของการตกแต่งบ้านสไตล์ผู้ดีอังกฤษ

ถ้าหากคุณกำลังมองหาสไตล์การตกแต่งบ้านที่เน้นความสวยงาม เรียบหรู และดูแพง การตกแต่งบ้านสไตล์อังกฤษก็น่าจะตรงกับรสนิยมของคุณไม่มากก็น้อย เพราะสไตล์อังกฤษจะเน้นตกแต่งด้วยโทนสีเบาๆที่ดูสบายตา และเสริมความสวยงามให้กับตัวบ้านด้วยความคลาสสิกของเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ต่างๆ

How to เลือกหน้าต่างบานเลื่อนยังไงให้คุ้มค่ากับการใช้งาน

หน้าต่างบานเลื่อนในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกซื้ออยู่มากมาย มีหลากหลายดีไซน์ให้เลือกตามความต้องการ แต่การที่จะเลือกหน้าต่างแบบที่เหมาะกับสไตล์การตกแต่งบ้านของคุณ จำเป็นต้องดูรายละเอียดอื่นๆด้วย

ประตูบานเลื่อนฝืด เลื่อนยาก ปัญหาที่สามารถแก้ไขได้ง่ายๆ

หากใครที่กำลังประสบปัญหาประตูบานเลื่อนภายในบ้านฝืด เวลาที่ต้องเลื่อนเปิดหรือปิดต้องใช้แรงมากกว่าปกติ กลายเป็นบานประตูที่ไม่ได้เลื่อนง่ายเหมือนอย่างแต่ก่อน จะแก้ไขปัญหาด้วยการเปลี่ยนบานประตูบานใหม่ก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม วันนี้เราจึงมีคำแนะนำดีๆมาฝาก

ประตูบานเลื่อน กับประโยชน์มากมายที่คุณอาจคิดไม่ถึง

ประตูบานเลื่อน เป็นรูปแบบบานประตูที่บ้านสไตล์โมเดิร์นต่างก็ต้องมีติดตั้งไว้อย่างน้อย 1 บาน เนื่องจากมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ค่อนข้างหลากหลาย สามารถประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ได้มากมาย

เลือกประตูบ้านให้ถูกหลักฮวงจุ้ย เสริมโชคลาภ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน

เมื่อกล่าวถึงการสร้างบ้านในยุคนี้ นอกจากคุณจะเน้นในเรื่องของดีไซน์การตกแต่งแล้ว การสร้างบ้านให้เป็นไปตามหลักฮวงจุ้ย ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญเช่นเดียวกัน ซึ่งนอกจากจะช่วยเสริมเรื่องโชคลาภแล้ว ยังช่วยให้คนภายในบ้านเกิดความสบายใจได้อีกด้วย

หน้าต่างบานเลื่อนมีกี่แบบ วิธีการใช้งานแตกต่างกันยังไง

ทุกวันนี้ดีไซน์ของหน้าต่างบานเลื่อนมีให้ทุกคนเลือกค่อนข้างเยอะพอสมควร มีทั้งบานหน้าต่างแบบสำเร็จรูปและแบบสั่งทำขึ้นเอง วัสดุก็มีให้เลือกอยู่หลายประเภทตามการใช้งาน รวมไปถึงขนาดและรูปร่างของหน้าต่าง

ติดหน้าต่างบานเลื่อนไว้ที่ไหนได้บ้าง ห้องไหนเหมาะที่จะติดตั้งมากที่สุด

หน้าต่างบานเลื่อน หนึ่งในไอเทมที่บ้านสไตล์โมเดิร์นต่างก็ต้องมีเป็นองค์ประกอบ โดยที่บ้านแต่ละหลังก็จะมีการติดตั้งในบริเวณที่แตกต่างกันออกไปเนื่องจากความหลากหลายของการดีไซน์

ประตูบานเลื่อน ต้องเลือกยังไง? บทความนี้มีคำตอบ

ประตูบ้านเลื่อน กลายเป็นสิ่งที่บ้านทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยวในหมู่บ้านจัดสรรหลายแห่งเลือกใช้แทนที่บานประตูแบบเดิม เนื่องจากใช้งานได้สะดวกกว่า มีดีไซน์ที่หลากหลาย นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้คนที่กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจสร้างบ้าน หรือคนที่กำลังต้องรีโนเวตบ้านเก่าของตนเองเลือกใช้ประตูแบบนี้

How to แต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่นตามคอนเซ็ปต์น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้

เมื่อไม่นานมานี้ การตกแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่นที่เน้นความเรียบง่าย แต่ยังคงให้กลิ่นอายและบรรยากาศที่อบอุ่น กลายเป็นสไตล์การแต่งบ้านที่เริ่มเป็นที่นิยม เนื่องจากเป็นการแต่งบ้านที่ให้ความสำคัญกับความปลอดโปร่ง เน้นโทนสีที่อบอุ่น และเน้นเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานมากกว่าดีไซน์สวยงาม

ไอเดียแต่งบ้านขนาดเล็กให้ดูกว้างขึ้น ไม่ว่าใครก็ทำตามได้ง่ายๆ

ปัญหาส่วนใหญ่ในการแต่งบ้านที่มีพื้นที่ขนาดเล็กที่เรามักจะพบเจอได้บ่อยครั้งก็คือ เจ้าของบ้านไม่กล้าที่จะใช้ของตกแต่งเยอะ เนื่องจากกลัวว่าจะทำให้ภาพรวมของบ้านดูไม่เรียบร้อยมากกว่าดูเป็นระเบียบ แต่ไม่ต้องกังวลไป คุณสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ง่ายๆเพียงทำตามเคล็ดลับที่เรานำมาฝากกันในวันนี้